Các vị trí HLP đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Đối ngoại – Truyền thông (Số lượng: 01)
1. Vị trí tuyển dụng
- Trưởng phòng
2. Mô tả chung
- Bằng cấp: Đại học
- Kinh nghiệm: 3 năm
- Ngành nghề: Quảng cáo/Đối ngoại/Truyền Thông, Bất động sản,Tiếp thị/Marketing
- Tuổi: 28 – 40
- Giới tính: Nam/Nữ
3. Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông; là phát ngôn viên, đại diện cho công ty phát biểu, giải thích và truyền đạt sự kiện trước đối tác, truyền thông; tiếp nhận & phản hồi các thông tin từ báo chí, đại diện họp báo, trả lời các vấn đề xuất phát từ truyền thông báo chí;
- Cung cấp và kiểm soát thông tin về hoạt động của công ty cung cấp cho các phương tiện thông tin đại chúng & các đối tác hợp tác với công ty;
- Chăm sóc và mở rộng các mối quan hệ phóng viên báo đài, ngoại giao, sở ban ngành, đối tác.
- Khảo sát tin tức liên quan đến truyền thông và đối ngoại của tập đoàn; quan sát, phát hiện rủi ro truyền thông; tham gia xử lý (nguy cơ) khủng hoảng truyền thông;
- Thực hiện các công tác quan hệ chiến lược cho công ty, là cầu nối giữa công ty và khách hàng; phối hợp xây dựng, quản lý và định hướng hoạt động PR của công ty, triển khai, giám sát chiến lược quảng bá thương hiệu qua các kênh truyền thông, thúc đẩy hình ảnh của công ty; hỗ trợ, phối hợp phòng Marketing trong các công tác PR, truyền thông báo chí.
- Đề xuất ngân sách cho truyền thông đối ngoại; thực hiện các công tác liên quan đến quan hệ đối ngoại và quà tặng đối ngoại.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
4. Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Truyền thông/Marketing/QTKD/Kinh tế/Ngoại giao/Luật; kiến thức chuyên môn tốt.
- Kinh nghiệm: Từ 03 năm trở lên ở vị trí quản lý hay chức vụ tương đương;
- Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp tốt; sáng tạo, linh hoạt trong công việc;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Giới tính: Nam hoặc nữ, 28 ~ 40 tuổi, có ngoại hình, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, tham gia các hoạt động tiếp đón đối tác, chấp nhận đi công tác.
5. Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- Mức lương: Theo thỏa thuận
Chuyên viên Tài chính (Số lượng: 01)
5. Chế độ phúc lợi
1. Vị trí tuyển dụng
- Chuyên viên
2. Quan hệ công việc
- Báo cáo cho: Trưởng phòng tài chính
- Giám sát vị trí: Không
3. Mô tả công việc:
- 1) Thực hiện hồ sơ vay ngắn hạn, trung hạn, dài hạn (Báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán, báo cáo thuế, hồ sơ nhận nợ vay,
2) Tiến hành phối hợp khảo sát thực tế Dự án, chuẩn bị hồ sơ phục vụ công tác thẩm định BĐS/ thẩm định dự án đầu tư BĐS…) cho nhiều mục đích khác nhau của Doanh nghiệp;
3) Gửi hồ sơ vay đến tổ chức tài chính/ngân hàng, giải trình hồ sơ và đôn đốc thực hiện;
4) Quản lý tài sản thế chấp; kiểm tra, đối chiếu với hợp đồng đảm bảo, hợp đồng tín dụng;
5) Lập và kiểm soát FS( Phương án tài chính cho dự án BĐS/ cá nhân)
6) Lập và kiểm soát kế hoạch tài chính, kế hoạch dòng tiền Dự án BĐS, Doanh nghiệp
7) Hỗ trợ giải quyết công việc trong phòng Tài chính theo phân công của phụ trách phòng;
8) Phối hợp các phòng ban chuyên môn để soạn thảo Hợp đồng, văn bản, hồ sơ giải trình, .. liên quan hoạt động huy động vốn
9) Kết nối, phối hợp và làm việc với bank, nhà đầu tư, đối tác công ty để để xử lý, giải quyết công việc liên quan nhanh chóng, khả thi, hiệu quả
10) Lập kế hoạch công việc theo tuần, tháng;
11) Báo cáo nghiệp vụ; báo cáo thực hiện kế hoạch công việc định kỳ tuần, tháng.
12) Báo cáo chi tiết khoản huy động( gốc, lãi, nhóm nợ, hạn trả nợ…)
13) Quản lý hồ sơ lưu trữ hồ sơ phục vụ công tác quản trị;
14) Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của phụ trách phòng Tài chính; hỗ trợ giải quyết công việc trong phòng Tài chính theo phân công của phụ trách phòng.
4. Yêu cầu
-
Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán; có kiến thức chuyên môn tốt; hiểu biết về luật doanh nghiệp; luật nhà ở, luật đất đai, luật kd bđs, luật các tổ chức tín dụng, luật đầu tư, luật thẩm định giá, luật, văn bản quy định về TPDN, cổ phiếu,…
Đọc hiểu và nắm vững báo cáo tài chính của doanh nghiệp, có khả năng lập báo cáo tài chính và giải trình và phân tích tài chinh1, phân tích đầu tư.
Hiểu biết về hồ sơ vay vốn tại ngân hàng; có kinh nghiệm quản lý các khoản vay ngắn hạn, trung , dài hạn& tài sản đảm bảo.
-
Kỹ năng:
- Phân tích, tổng hợp và trình bày file báo cáo dashboard
- Thành thạo tin học văn phòng( Word, excel” đặc biệt các hạm logic, hàm tài chính, àm thống kê kết hợp, ppt, google sheets; google docs; google slides…
- Thành thạo phần mềm kế toán MISA/ AMIS
- Thành thạo English là 01 lợi thế
- Kỹ năng tư duy hệ thống, tư duy logic, tư duy trình bày, thuyết phục
- Kinh nghiệm: Từ 03 năm trở lên ở vị trí chuyên viên tài chính; chuyên viên phân tích đầu tư, kế toán quản trị; kế toán tổng hợp hay vị trí tương đương tại các công ty Chủ đầu tư, xây dựng, BĐS, bank, quỹ đầu tư.
5. Chế độ phúc lợi
- Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương 13, thưởng cổ phiếu cho NV, trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
- Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp, trang thiết bị hiện đại, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
Chuyên viên Pháp chế (Số lượng: 01)
5. Chế độ phúc lợi
1. Vị trí tuyển dụng
- Chuyên viên
2. Quan hệ công việc
- Báo cáo cho: Trưởng phòng
- Giám sát vị trí: Không
3. Mô tả công việc
-
- Tư vấn pháp lý cho các hoạt động của Công ty: Thẩm định hợp đồng, soạn thảo, chuẩn hóa hợp đồng/ các bộ hợp đồng mẫu của Công ty và các Công ty thành viên.
- Hỗ trợ thẩm định hợp đồng và tư vấn pháp lý cho Công ty và các Công ty thành viên.
- Tham gia đàm phán, thương lượng các Hợp đồng thương mại.
- Tham gia tố tụng các vụ kiện theo phân công của lãnh đạo phòng.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty và các Công ty thành viên.
- Hỗ trợ hoàn chỉnh các thủ tục pháp lý liên quan đến hồ sơ Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị Công ty và các Công ty thành viên.
- Cập nhật và phân tích các quy định pháp luật có liên quan đến hoạt động đầu tư của Công ty và các Công ty thành viên.
- Thực hiện công việc theo sự phân công chỉ đạo của lãnh đạo phòng.
- Báo cáo kết quả thực hiện trước lãnh đạo phòng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
- Định kỳ báo cáo: Tháng/lần
4. Yêu cầu
Trình độ học vấn: Luật sư.
Trình độ ngoại ngữ
- Sử dụng Anh ngữ ở mức độ thông thường để có thể đọc hồ sơ, tài liệu và giao tiếp cơ bản.
Trình độ tin học
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint);
- Internet
Kiến thức liên quan
- Hiểu biết tổng quan về các lĩnh vực pháp luật: Doanh nghiệp, dân sự, đầu tư, đất đai, bất động sản,chứng khoán lao động, hành chính,…
- Hiểu biết, nắm bắt các vấn đề liên quan đến chính sách, xã hội tốt.
Kỹ năng liên quan
- Giao tiếp trình bày rõ ràng.
- Xây dựng môi trường làm việc theo nhóm.
Khả năng làm việc
- Khả năng làm việc nhóm
- Phối hợp
- Tư duy, sáng tạo
- Khả năng đi công tác, làm việc xa nhà
5. Chế độ phúc lợi
- Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương 13, thưởng cổ phiếu cho NV, trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
- Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp, trang thiết bị hiện đại, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
6. Thông tin liên hệ
- Công ty: Công Ty TNHH Đầu tư Hưng Lộc Phát Phan Thiết
- Người liên hệ: Phòng Nhân sự
- Email: ngoc.le@hlp.vn
- Địa chỉ liên hệ: 928 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh