Các vị trí HLP đang tuyển dụng

Kỹ sư MEP (Cấp – Thoát nước) - Số lượng: 01

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phối hợp với phòng Kỹ thuật Dự án cho công tác thiết kế Cơ – Điện của các dự án do Công ty đầu tư, phối hợp với các đơn vị tư vấn để đảm bảo chất lượng, tiến độ và ngân sách đã được phê duyệt.
  • Phối hợp với phòng Hạ tầng trong việc thống nhất hệ thống, đấu nối hạ tầng với các công trình thuộc dự án.
  • Phối hợp với TVGS kiểm tra bản vẽ triển khai thi công, biện pháp thi công, nghiệm thu công tác thi công thực tế, đảm bảo thiết kế được tuân thủ hoặc đề nghị tư vấn điều chỉnh để phù hợp với tình hình thực tế.
  • Phối hợp với nhà thầu triển khai thực tế tại công trường theo đúng yêu cầu kỹ thuật và chất lượng đề ra.
  • Phối hợp kiểm soát nhà thầu thi công đúng theo bảng khối lượng đã được duyệt trong hợp đồng
  • Rà soát và kiểm tra các phát sinh tăng giảm trong quá trình thi công nhằm báo cáo kịp thời cho BGĐ.
  • Kiểm tra bản vẽ và bảng khối lượng trong hợp đồng với với khối lượng thi công thực tế trên công trường nhằm đánh giá và kiểm tra khối lượng theo đúng thực tế thi công và điều chỉnh nếu có bất cứ sai khác nào.
  • Phối hợp và đôn đốc nhà thầu thi công theo đúng bảng tiến độ được duyệt.
  • Đôn đốc nhà thầu lập kế hoạch thi công, kế hoạch nhập vật tư nhằm đáp ứng đúng tiến độ trong quá trình thi công
  • Đánh giá và phối hợp việc thực hiện các vấn đề về An toàn lao động liên quan đến hạng mục Cơ – điện, các công trình tạm phục vụ cho công tác thi công ở công trường.
  • Thường xuyên kiểm tra và nhắc nhở nhà thầu đảm bảo công tác an toàn lao động và vệ sinh môi trường trong quá trình thi công.
  • Kiểm tra, nhắc nhở và xử phạt nhà thầu thi công không đảm bảo công tác an toàn lao động trên công trường
  • Phối hợp với TVGS duyệt biện pháp thi công, duyệt mẫu vật tư, duyệt biện pháp an toàn lao động và vệ sinh môi trường, duyệt biện pháp quản lý chất lượng, duyệt shopdrawing tại dự án
  • Phối hợp với TVGS, nhà thầu nghiệm thu vật tư đầu vào, nghiệm thu công việc thi công trên công trường, kiểm tra công tác thi công của nhà thầu, phối hợp kiểm tra và xác nhận khối lượng cho nhà thầu.

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng ban QLDA
  • Giám sát các vị trí: Không

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Trình độ:Đại học trở lên
  • Chuyên ngành: Cấp – thoát nước (Phòng cháy chữa cháy, HVAC…)
  • Chứng chỉ: Chứng chỉ Giám sát thi công Cơ điện.
  • Kinhnghiệm: ≥ 02 năm giám sát, theo dõi thi công cơ điện công trình cao tầng, căn hộ, khách sạn, văn phòng…
  • Kiến thức: Nắm vững các quy định pháp luật về luật xây dựng, tiêu chuẩn chuẩn xây dựng và các quy định liên quan. Có khả năng tính khối lượng, vẽ và kiểm tra shopdrawing MEP.
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm Autocad, MS Project; khả năng phát hiện và xử lý vấn đề; khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tố chất: Xử lý tình huống nhanh, có sức khỏe tốt, nhiệt tình trong công việc.
  • Giới tính: Nam, 30-35 tuổi

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục…
  • Môi trường làm việc: Giám sát thi công trên công trường và làm việc tại Văn phòng Ban QLDA ; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Phó phòng pháp chế (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Xây dựng mục tiêu và kế hoạch hoạt động của Phòng

– Xây dựng mục tiêu

– Lập kế hoạch chi phí và kế hoạch hoạt động của Phòng

  1. Điều phối hoạt động của Phòng

– Điều phối/thực hiện các công việc của Phòng theo chức năng nhiệm vụ được giao

– Chịu trách nhiệm về ý kiến tư vấn pháp lý của Phòng

– Điều phối/tham gia tố tụng các vụ kiện phát sinh trong Công ty

– Chịu trách nhiệm tư vấn giải quyết khiếu nại phát sinh trong Công ty

  1. Tham mưu các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của các công ty thành viên

– Tư vấn pháp lý cho các công ty thành viên khi có yêu cầu

  1. Định kỳ báo cáo : theo quy định và khi có yêu cầu
  2. Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng, Ban Tổng Giám đốc,
  • Giám sát các vị trí: Chuyên viên

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Luật.
  • Kinh nghiệm: Từ 05 năm trở lên ở vị trí pháp lý; Hiểu biết về pháp luật thuế, kế toán; Có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
  • Kỹ năng: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint); kỹ năng giao tiếp tốt; sáng tạo, linh hoạt trong công việc;
  • Ngoại ngữ: Sử dụng Anh ngữ ở mức độ chuyên ngành để có thể đọc hồ sơ, tài liệu và giao tiếp cơ bản.
  • Giới tính: Nam 30 ~ 40 tuổi, có ngoại hình, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, tham gia các hoạt động tiếp đón đối tác, chấp nhận đi công tác, làm việc xa nhà

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Chuyên viên Content Marketing (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung, concept truyền thông (Online/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
  • Quản lý các trang mạng xã hội của công ty, xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
  • Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty. Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có
  • Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing.
  • Ghi nhận nội dung và viết bài cho các sự kiện nội bộ và dự án của công ty
  • Chăm sóc fanpage và lấy data
  • Phối hợp lên ý tưởng và concept cho dự án
  • Đầu mối cung cấp thông tin dự án cho các sales
  • Cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm kho nội dung viết bài.
  • Xây dựng và báo các kế hoạch công việc cũng như ngân sách định kỳ hàng tháng
  • Hỗ trợ công tác hậu cần chứng từ và tổng hợp ngân sách thu/chi phòng Marketing
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng Marketing.
  • Giám sát các vị trí: Không

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành PR content, Marketing, Báo chí, Phát thanh và truyền hình
  • Kinh nghiệm: ≥ 02 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản phân khúc cao cấp và nghỉ dưỡng.
  • Anh văn: Chuyên ngành, giao tiếp khá.
  • Kỹ năng: Có kỹ năng viết tốt; thành thạo tin học văn phòng, nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt; có kỹ năng làm việc nhóm hoặc độc lập; trung thực và ý thức kỷ luật cao.
  • Giới tính: Nữ, 24 ~ 35 tuổi, sức khỏe tốt; ưu tiên có ngoại hình

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; du lịch hàng năm (trong và ngoài nước), trợ cấp ăn trưa, đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; nhân viên trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
Trưởng phòng, Phòng Đối ngoại (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông; là phát ngôn viên, đại diện cho công ty phát biểu, giải thích và truyền đạt sự kiện trước đối tác, truyền thông; tiếp nhận & phản hồi các thông tin từ báo chí, đại diện họp báo, trả lời các vấn đề xuất phát từ truyền thông báo chí;
  • Cung cấp và kiểm soát thông tin về hoạt động của công ty cung cấp cho các phương tiện thông tin đại chúng & các đối tác hợp tác với công ty;
  • Chăm sóc và mở rộng các mối quan hệ phóng viên báo đài, ngoại giao, sở ban ngành, đối tác.
  • Khảo sát tin tức liên quan đến truyền thông và đối ngoại của tập đoàn; quan sát, phát hiện rủi ro truyền thông; tham gia xử lý (nguy cơ) khủng hoảng truyền thông;
  • Thực hiện các công tác quan hệ chiến lược cho công ty, là cầu nối giữa công ty và khách hàng; phối hợp xây dựng, quản lý và định hướng hoạt động PR của công ty, triển khai, giám sát chiến lược quảng bá thương hiệu qua các kênh truyền thông, thúc đẩy hình ảnh của công ty; hỗ trợ, phối hợp phòng Marketing trong các công tác PR, truyền thông báo chí.
  • Đề xuất ngân sách cho truyền thông đối ngoại; thực hiện các công tác liên quan đến quan hệ đối ngoại và quà tặng đối ngoại.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Ban Tổng Giám đốc, Giám đốc Đối ngoại
  • Giám sát vị trí: Chuyên viên Đối ngoại

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Truyền thông/Marketing/QTKD/Kinh tế/Ngoại giao/Luật; kiến thức chuyên môn tốt.
  • Kinh nghiệm: Từ 03 năm trở lên ở vị trí quản lý hay chức vụ tương đương;
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp tốt; sáng tạo, linh hoạt trong công việc;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Giới tính: Nam hoặc nữ, 25 ~ 40 tuổi, có ngoại hình, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, tham gia các hoạt động tiếp đón đối tác, chấp nhận đi công tác.

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận

    FORM TUYỂN DỤNG HLP