Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát nhận giải thưởng top 10 Thương hiệu mạnh năm 2017, đây là câu trả lời tuyệt vời cho câu hỏi Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát có uy tín không mà khách hàng vẫn thắc mắc trước nay.

Trong khuôn khổ của Chương trình liên hoan năm nay, Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và vinh danh 62 Doanh nghiệp Rồng Vàng; 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2017, những doanh nghiệp đã đạt những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

Dưới đây là Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017 do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn được công bố ngày 14/4/2018 tại Hà Nội.

chủ đầu tư hưng lộc phát có uy tín không
Vietjet – Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet

Với chính sách giá hợp lý và khẩu hiệu “Bay là thích ngay”, hãng hàng không Vietjet đang ngày càng đạt được tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ về thị phần và quy mô trong thời gian qua, trở thành lựa chọn ưu tiên của bộ phận không nhỏ người tiêu dùng.

chủ đầu tư Hưng Lộc Phát có uy tín không
Sun Group – Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Sun Group – Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Sun Group

Sở hữu những công trình đẳng cấp, vượt thời gian như khu du lịch Bà Nà Hills, Đà Nẵng, với hệ thống cáp treo đạt nhiều kỷ lục thế giới, công viên Fantasy thuộc top 5 công viên trong nhà lớn nhất châu Á… Sungroup đang là một trong những thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực bất động sản du lịch tại Việt Nam.

Tổng công ty Viễn Thông MobiFone Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Tổng công ty Viễn Thông MobiFone Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Tổng công ty Viễn thông MobiFone

Là một trong ba mạng di động lớn nhất, với 25 năm không ngừng đổi mới và phát triển, MobiFone đang chuyển mình mạnh mẽ trở thành nhà cung cấp đa dịch vụ. Mục tiêu của MobiFone là xây dựng một “hệ sinh thái số” khép kín, ở đó mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng đầy đủ và tốt nhất”.

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát - Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát – Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát

Với phương châm “Nói được làm được”, uy tín trong các giao kết với đối tác, khách hàng, chất lượng trong từng sản phẩm, thương hiệu Hưng Lộc Phát giờ đây không chỉ được biết đến rộng rãi ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thế giới. Tất cả điều này là câu trả lời tuyệt vời nhất cho câu hỏi Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát có uy tín không mà khách hàng thắc mắc lâu nay.

TBS Group - Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
TBS Group – Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
TBS Group

TBS Group là đơn vị sản xuất công nghiệp da giày lớn nhất Việt Nam, là thương hiệu uy tín hàng đầu tại thị trường nội địa, trong khu vực và mang tầm đẳng cấp quốc tế. TBS Group hiện còn đầu tư mở rộng và thành công sang các lĩnh vực: bất động sản, du lịch, cảng và logistics.

Bến Thành Group - Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Bến Thành Group – Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Tổng công ty Bến thành -TNHH MTV (Benthanh Group)

Benthanh Group hiện đang góp vốn và tham gia quản lý tại 28 doanh nghiệp thành viên, hoạt động trong 4 lĩnh vực: Du lịch, thương mại, bất động sản và sản xuất công nghiệp. Với vị thế và uy tín của mình, Bến Thành đang trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam.

Phân Bón Bình Điền - Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Phân Bón Bình Điền – Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền

Phân bón Bình Điền nổi tiếng với thương hiệu “Phân bón Đầu Trâu”, là một trong những thương hiệu uy tín, dẫn đầu ngành sản xuất phân bón của cả nước về năng suất, chất lượng, hiệu quả. Hiện phân bón Bình Điền đã xuất khẩu sang một số nước lân cận với giá trị từ 20-30 triệu USD/năm.

Vissan - Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Vissan – Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan)

Được thành lập từ năm 1970, với định hướng chiến lược là tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời không ngừng cải tiến công nghệ Vissan hiện là doanh nghiệp thực phẩm uy tín – chất lượng nhất Việt Nam.

Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng - Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng – Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng

Với phương châm sản phẩm đưa ra thị trường sử dụng phải có chất lượng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn được áp dụng và đáp ứng cao nhất yêu cầu của khách hàng, Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng đã khẳng định được uy tín trong ngành xây dựng ở Việt Nam và xa hơn là trong khu vực.

Sasco - Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Sasco – Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO)

Là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng miễn thuế, bán lẻ, phòng chờ thương gia, chuỗi kinh doanh ẩm thực…SASCO mang đến lại trải nghiệm thú vị cho hành khách trước mỗi chuyến bay.

Nguồn: Vneconomy.vn